ไมลีย์ ไซรัส สลัดภาพเจ้าหญิงดิสนีย์หั่นผมสั้นกุดพังค์ร็อก

ไมลีย์ ไซรัส สลัดภาพเจ้าหญิงดิสนีย์หั่นผมสั้นกุดพังค์ร็อก

“ไมลีย์ ไซรัสส” อดีตเจ้าหญิงดิสนีย์ ต้องการแรง! เปลี่ยนลุคให้ดูก๋ากั่นหลังค้นพบตัวตนถึงขนาดหั่นผมสั้นกุด ทิ้งผมยาวสลวยกลายเป็นสาวพังค์สุดเปรี้ยวเลย เธอได้เปิดตัวผมทรงใหม่ไปเมื่อเย็นวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้เรียกเสียงอือฮาได้ไม่น้อย โดยก่อนหน้านั้นเธอก็เพิ่งไปกัดสีผมเป็นแพลตินัม บลอนด์ จนกระทั่งไปหั่นผมสวยทิ้งเหลือแต่ผมเพียงเล็กน้อยบนศีรษะเท่านั้น

โดยก่อนที่ไมลีย์ จะตัดผมทิ้งเธอได้ส่งสัญญาณบอกแฟนๆด้วยข้อความผ่านทวิตเตอร์ โดยเธอขึ้นว่า “ติ๊กต็อก ติ๊กต็อก” พร้อมกับแชร์รูปที่ช่างทำผมของเธอจ่อกรรไกรไว้ที่ผมจุกของเธอ อ่านต่อ…

 

ไมลีย์ ไซรัส สลัดภาพเจ้าหญิงดิสนีย์หั่นผมสั้นกุดพังค์ร็อก

ไมลีย์ ไซรัส สลัดภาพเจ้าหญิงดิสนีย์หั่นผมสั้นกุดพังค์ร็อก

 

Destiny, Miley Ray Cyrus, พังค์ร็อก, เจ้าหญิงดิสนีย์, ไมลีย์ ไซรัส

 

ข่าวเด่น

ใส่ความเห็น

