คลิปเสียงหลุด! นักการเมืองขู่อุทยานเอาที่ดินรัฐ

คลิปเสียงหลุด! นักการเมืองขู่อุทยานเอาที่ดินรัฐ

คลิปเสียงหลุด! นักการเมืองขู่อุทยานเอาที่ดินรัฐ

คลิปเสียงหลุด! นักการเมืองขู่อุทยานเอาที่ดินรัฐ

21 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปเสียงที่ระบุว่าเป็นนักการเมืองชื่อดัง ข่มขู่เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติ เพราะต้องครอบครองที่ดินของรัฐในเขตอุทยาน ที่บ้านกองม่องทะ อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี ถูกนำมาเผยแพร่กันในโลกอินเตอร์เน็ตและเว็บไซต์ยูทูป โดยผู้ใช้ชื่อ khaolaem ซึ่งแบ่งเป็นคลิปเสียง 2 คลิป รวมเวลาประมาณ 25 นาที คลิปเสียงดังกล่าวกลายเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคมออนไลน์

เนื้อหาคลิป บางส่วน

เนื้อหาในคลิปทั้งสองตอนเป็นการสนทนาระหว่างนายเจริญ ใจชน อดีตหัวหน้าอุทยานแห่งชาตเขาแหลมกับนายฉลอง เรี่ยวแรง ส.ส.นนทบุรี พรรคเพื่อไทย โดยมีการโต้เถียงในช่วงแรกเกี่ยวกับเพื่อนนายฉลองที่ชื่อ ไพบูลย์ มีปัญหากับ นายเจริญ เกี่ยวกับการรุกที่อุทยานจนเป็นเหตุให้มีการฟ้องร้องดำเนินคดีในศาล และนายฉลอง ได้พูดอย่างมีอารมณ์ในลักษณะข่มขู่ให้นายเจริญเลิกเอาผิดกับเพื่อนตัวเอง โดยระบุว่า

“นี่มันของจริงมันเป็นเพื่อนผม จะต้องเอารัฐมนตรีหรือใคร ผมโทรได้หมด ถ้าคุณอยู่ที่นี่ผมว่าเพื่อนผมลำบาก คุณทะเลาะกับเพื่อนผมตลอด ผมอยู่ 4 ปี นะโว้ย รอบนี้ ผมไม่ใช่กระจอก ๆ ผมโทรได้ทุกกระทรวง ถ้าคุณยังทะเลาะกับเพื่อนผมที่ทองผาภูมิ คุณน่าจะไปอยู่ที่อื่นดีกว่ามั่ง ถ้าคุณยังทำตัวแบบนี้ มานั่งตรงนี้ยงยุทธตู้เย็นให้ผมมาอยู่ตรงนี้ อธิบดีอะไรพวกเนี้ยะเขาย้ายกันหมดแล้วนะ เป็นนโยบายแล้วนะเราจะเขี่ยออกหมด สายไหน สายไหนเราไม่เอาไว้หรอก อ่านต่อ…

 

ประวัติ ฉลอง เรี่ยวแรง

ข่าวเด่น

 

ใส่ความเห็น

