บ๊วย โพสต์ข้อความ เพิ่งรู้ว่าผมเลวแค่ไหน

บ๊วย โพสต์ข้อความ เพิ่งรู้ว่าผมเลวแค่ไหน

บ๊วย โพสต์ข้อความ เพิ่งรู้ว่าผมเลวแค่ไหน

บ๊วย โพสต์ข้อความ เพิ่งรู้ว่าผมเลวแค่ไหน

หลังจากที่ บ๊วย เชษฐวุฒิ กับ ตุ๊ก ชนกวนันท์ ยุติความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยา และหย่าขาดกันเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 ซึ่งก่อนที่ทั้งคู่จะหย่าขาดกันก็มีข่าวลือให้แซ่ดว่า หนุ่ม บ๊วย เชษฐวุฒิ เกิดอาการนอกใจผู้เป็นภรรยาไปคบไฮโซคนหนึ่ง ทำให้หลายเฝ้าติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของหนุ่มบ๊วยว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

บ๊วย โพสต์ข้อความ เพิ่งรู้ว่าผมเลวแค่ไหน

ใส่ความเห็น