บ๊วย รับควง ไอซ์ ลูกค่อม ชวนชื่น ดูคอนเสิร์ตจริง!!

บ๊วย รับควง ไอซ์ ลูกค่อม ชวนชื่น ดูคอนเสิร์ตจริง!!

 

ข่าวเด่น

ข่าวเด่น

บ๊วย รับควง ไอซ์ ลูกค่อม ชวนชื่น ดูคอนเสิร์ตจริง!!

พ่อหม้ายป้ายแดง “บ๊วย เชษฐวุฒิ” ออกมายืดอกรับแบบแมนๆ กลางงานแถลงข่าว การแสดงคอนเสิร์ตการกุศล “Jazz for His Majesty” เลยว่า ได้ควงสาวสวยไปดูคอนเสิร์ตสามแยกปากหวาน เฟส 2 ด้วยกันจริง แต่สาวที่ว่านั้นไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น “น้องไอซ์ จีรนันท์” ลูกสาวของตลกชื่อดัง “ค่อม ชวนชื่น”นั่นเอง!! ซึ่งหนุ่มบ๊วยเองก็ได้ออกมาให้ความเห็นถึงประเด็นดังกล่าวอีกด้วยว่า..

“ผมรู้จักกันมานานแล้วครับกับน้องไอซ์เราก็เลยชวนกันไป ไปเชียร์เพื่อนๆในวงการแค่นั้นครับ และเราก็ไม่ได้มีอะไรแน่นอน แต่ยังไงก็ต้องขอบคุณช่างภาพด้วยที่ถ่ายภาพออกมาแค่นั้น ถามว่าเบื่อรึเปล่า มันก็ไม่นะเพราะผมรู้แล้วว่าหน้าที่ผมคืออะไรและผมต้องรับผิดชอบอะไรบ้าง ผมยังรู้สึกเลยว่าต้องขอบคุณทุกคนที่ยังเป็นห่วงผมและสนใจผมด้วยซ้ำ” 

อ่านต่อ…

ข่าวเด่น

ใส่ความเห็น

