นี่แหละ แทค ภรัณญู ใครเฮียมา เราเฮียกลับ!!

นี่แหละ แทค ภรัณญู ใครเฮี้ยมา เราเฮี้ยกลับ!!

นี่แหละ แทค ภรัณญู ใครเฮียมา เราเฮียกลับ!!

นี่แหละ แทค ภรัณญู ใครเฮียมา เราเฮียกลับ!!

ยังคงมีหลายต่อหลายคนที่สงสัยในความเป็นตัวตนของหนุ่มมาดเท่ห์ “แทค ภรัณญู” วันนี้ไม่ต้องสงสัยแล้ว เพราะหนุ่มแทคได้ออกมาเปิดเผยความเป็นตัวเองให้แฟนชาว IG (instagram ดารา) ได้ทราบว่า“ผมอาจจะไม่เหมือนดารานักแสดงท่านอื่นเท่าไหร่ มีความคิดเป็นของตัวเอง ไม่ค่อยรักษาภาพเท่าไหร่ บางครั้งอาจดูขัดตาของใครหลายๆคน แต่นี่คือสิ่งที่ผมเป็น และคงจะเป็นแบบนี้ตลอดไป นามสกุลผมสอนว่า ใครดีกับเรา เราควรดีตอบให้มากกว่าเค้า ใครให้ใจเรา เราควรให้ใจเค้า แต่ถ้าใครเหี้..มา เราควรเหี้…ให้มากกว่าหลายเท่า 555″

นี่แหละ แทค ภรัณญู ใครเฮียมา เราเฮียกลับ!!

นี่แหละ แทค ภรัณญู ใครเฮียมา เราเฮียกลับ!!

ig, instagram ดารา, หนุ่มแทค, อินสตาแกรม, อินสตาแกรมดารา, แทค, แทค ภรัณญู

ข่าวเด่น

ใส่ความเห็น

